Câu hỏi thường gặp
1.Tôi có thể trở thành đại lí của công ty như thế nào?
Để trở thành đại lí của Công Ty Phân Phối Ánh Dương – xin vui lòng gửi thông tin cho chúng tôi bằng cách điều vào form ở trên. Sau đó bộ phận Kinh doanh của Ánh Dương sẽ chủ động liên hệ lại với Quý vị.
2.Tôi muốn được biết chính sách hợp tác của công ty có được không?
Hoàn toàn có thể. Xin vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi tại: 090 300 7799 hoặc email: info@phanphoianhduong.com.
3.Tôi không có cửa hàng mẹ và bé nhưng tôi rất thích kinh doanh, tôi có thể trở thành đại lí của công ty không?
Hoàn toàn có thể, Ánh Dương không giới hạn hình thức mà bạn muốn kinh doanh khi làm việc với chúng tôi. Không những chúng tôi cung cấp sản phẩm có thương hiệu và chất lượng cao mà chúng tôi còn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Từ các khâu marketing, bài viết, nội dung cho tới các khâu bán hàng và sau bán hàng.
4.Công ty có chính sách hỗ trợ đại lí sau bán hàng không? Cụ thể chính sách đó ra sao?
Với đại lý: Khi trở thành đại lí của Ánh Dương 100% đại lí được công ty hỗ trợ sau bán hàng với các chính sách như: Chính sách giao hàng, hỗ trợ bảo hành, giải quyết khiếu nại. Hỗ trợ thông tin mà đại lí cần trợ giúp.
Với người tiêu dùng (NTD): Ánh Dương áp dụng chính sách hỗ trợ thông qua các hình thức để NTD có thể kết nối trực tiếp như: Hỗ trợ giải đáp sản phẩm. Hỗ trợ thông tin bảo hành. Hỗ trợ hướng dẫn tìm kiếm điểm bán gần nhất thông qua hotline: 090 300 7799. Ngoài ra, Đại lý và NTD đều có thể gọi điện phản ánh chất lượng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi thông qua số máy 090 452 9395. Mọi thông tin sẽ được giải đáp và hỗ trợ trong vòng 24h.